1. พนักงานใช้บริการได้ง่ายและสะดวกทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทโฟน โดยผ่านช่องทางและการลงทะเบียนเข้าใช้บริการข้างต้น
- พนักงาน log in เข้าสู่ Samitivej Virtual Hospital จากโทรศัพท์มือถือของพนักงาน
- พนักงานคีย์ User name , Password ของบัญชีผู้ใช้งาน เพื่อเข้าสู่ระบบการใช้บริการ พร้อมอัพโหลด บัตรประชาชน เพื่อให้โรงพยาบาลตรวจสอบสิทธิ์ OPD Cashless service ผ่าน Web
- พนักงานยืนยันตัวตนโดย Capture ใบหน้าตัวเอง พร้อมแสดงบัตรประชาชน
- โรงพยาบาลยืนยันการตรวจสอบและการใช้สิทธิ์
- แพทย์ให้คำแนะนำและปรึกษาทางโทรศัพท์ (VDO Call) แก่พนักงาน (15 นาที ค่าแพทย์ 500 บาท)
- เมื่อรับคำปรึกษาจากแพทย์เสร็จแล้ว โรงพยาบาลจะส่ง “ ใบสรุปคำแนะนำทางการแพทย์”( Summary Report ) ผ่านทางโทรศัพท์มือถือและอีเมล์ของพนักงานภายใน 10 นาที
- พนักงานสามารถรับยาจากโรงพยาบาลสมิติเวช โดยยาจะจัดส่งมาที่บ้าน หรือจะซื้อยาที่ร้านขายยาด้วยตนเองก็ได้ (นำใบเสร็จรับเงิน จากร้านขายยาคุณภาพ ที่ขึ้นทะเบียนเป็นนิติบุคคล ส่งมาเบิกที่ฝ่ายสินไหม)
2. พนักงานใช้บริการที่ห้องแพทย์ของบริษัท ชั้น 18 โดยแจ้งพยาบาลประจำห้องแพทย์ เพื่อขอรับบริการ
- พนักงาน log in เข้าสู่ Samitivej Virtual Hospital โดยใช้ Tablet ส่วนกลางที่ทางอลิอันซ์ อยุธยา จัดเตรียมไว้ให้
- พนักงานคีย์ Usernam , Password ของบัญชีผู้ใช้งาน เพื่อเข้าสู่ระบบการใช้บริการ พร้อมอัพโหลดบัตรประชาชน เพื่อให้โรงพยาบาลตรวจสอบสิทธิ์ OPD Cashless service ผ่าน Web
- พนักงานยืนยันตัวตนโดย Capture ใบหน้าตัวเอง พร้อมแสดงบัตรประชาชน
- โรงพยาบาลยืนยันการตรวจสอบและการใช้สิทธิ์
- แพทย์ให้คำแนะนำและปรึกษาทางโทรศัพท์ (VDO Call) แก่พนักงาน (15 นาที ค่าแพทย์ 500 บาท)
- เมื่อรับคำปรึกษาจากแพทย์เสร็จแล้ว โรงพยาบาลจะส่ง “ใบสรุปคำแนะนำทางการแพทย์” ( Summary Report ) ผ่านทางโทรศัพท์มือถือและอีเมล์ของพนักงานภายใน 10 นาที
- พนักงานสามารถรับยาได้จากห้องแพทย์ หรือจากโรงพยาบาลสมิติเวช โดยยาจะจัดส่งมาที่ห้องแพทย์ของบริษัท หรือจะซื้อยาที่ร้านขายยาด้วยตนเองก็ได้ (นำใบเสร็จรับเงิน จากร้านขายยาคุณภาพ ที่ขึ้นทะเบียนเป็นนิติบุคคล ส่งมาเบิกที่ฝ่ายสินไหม)